Tư vấn viên
Phần giúp các quản lý phòng kinh doanh:
- Cập nhập hạn mức số lượng nhận data trong ngày của nhân viên tư vấn mình quản lý.
Click menu: QUẢN LÝ MQH KHÁCH HÀNG --> TƯ VẤN VIÊN --> Kéo xuống dưới Click : CẬP NHẬP HẠN MỨC NHẬN DATA.
Hạn mức -1: Là không giới hạn việc nhân viên nhận trạng thái khách L0, L1, L3, L4, L5
Hạn mức 0 hoặc 1, 2, 3, .... Số lượng khách hàng ở trạng thái L0, L1, L3, L4, L5 mà nhân viên có thể nhận trong một ngày.
Ví dụ trong hình:
Trạng thái L0 - Hạn mức -1 --> tương ứng không giới hạn bạn nhân viên tư vấn nhận khách hàng trạng thái L0, bạn nhận bao nhiêu cũng được miễn là hệ thống vẫn còn L0 - theo sản phẩm bạn được gọi.
Trạng thái L1- Hạn mức là 4 - tương ứng với bạn nhân viên tư vấn - chỉ nhận được 4 khách hàng đang ở trạng thái L1.



2. Cập nhập mức độ ưu tiên sản phẩm.
Trong cùng 1 thời gian có khách hàng của 2 sản phẩm - được cùng 1 bạn nhân viên phụ trách gọi - cùng trạng thái khách hàng L0- Khách hàng mới
--> ưu tiên gọi sản phẩm nào trước --> Tiếp theo đến sản phẩm nào.