Thời gian tư vấn

Lần cập nhật cuối: Ngày 19 tháng 4 năm 2020

Thời gian xử lý của tư vấn viên khi sử dụng hệ thống tổng đài gọi ra:

- Trung bình 1 cuộc gọi nhân sự kéo dài bao nhiêu phút, kết thúc ở bao nhiêu phút thì & mua hàng cao nhất
- Nhân sự nào chốt tốt đang có số phút gọi trung bình là bao nhiêu/ cuộc để làm mẫu cho nhân sự khác
- Mức độ chăm chỉ gọi điện của nhân sự.

Screen Shot 2020-04-19 at 6.33.12 PM.png


Lưu ý:

Thời gian xử lý: thời gian từ lúc nhân viên ấn nút gọi để nhận khách tiềm năng cho tới khi ấn nút chọn trạng thái khách tiềm năng: L1, L2, L3, L4, L5,.....

Gọi thành công: số cuộc gọi chốt được đơn hàng (L6, L17)

Mặc định sẽ lọc những cuộc gọi trong ngày hiện tại