THÔNG BÁO CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI 12/06/2020

Lần cập nhật cuối: Ngày 11 tháng 6 năm 2020

Thân gửi Quý khách hàng, Để hỗ trợ Quý khách cộng tác và làm việc tốt hơn, Perob.vn đã cập nhật các tính năng mới trên hệ thống CRM ngày 12/06/2020 cụ thể như sau:

  1. Phân quyền Nhân viên vận đơn nào được phép - Xem danh sách đơn hàng theo nhóm tư vấn và nhóm sale/OTC.

Nhân viên vận đơn/Check đơn được phân công nhóm nào - chỉ nhìn thấy đơn hàng nhóm nhân viên được phân công duyệt đơn.

Cài đặt:

** Quản lý MQH khách hàng --> Nhóm tư vấn ---> Sửa nhóm tư vấn chọn nhân viên vận đơn duyệt đơn hàng được lên từ nhân viên của nhóm đấy (có thể chọn nhiều nhân viên vận đơn cùng lúc)

** Quản lý đơn hàng --> Nhóm sale/OTC --> Chọn nhân viên vận đơn cho nhóm nhân viên tư vấn

** Đối với các đơn hàng do admin, vận đơn kế toán: Lên đơn thì tất cả vận đơn đều nhìn thấy và có thể duyệt.

Screen Shot 2020-06-11 at 6.18.08 PM.png


2. . Chỉ định một danh sách data cho một nhân viên tư vấn.

Phân quyền hiện tại: Chỉ Admin được phân quyền.

  • Để chỉ định một tập data cho các nhân viên tư vấn:

Quản lý Mối quan hệ khách hàng ---> Data khách hàng tiềm năng --> Kết hợp bộ lọc - click chọn các data khách hàng tiềm năng ---> Chỉ định cho nhân viên tư vấn bạn muốn.

Screen Shot 2020-06-11 at 6.52.47 PM.png
  • Các data được chỉ định cho một nhân viên tư vấn --> Khi nhân viên tư vấn Click nhận khách --> nếu đến thời gian gọi sẽ nhận trước gọi danh sách chỉ định mới chuyển qua data theo trạng thái label
  • Các data được chỉ định cho một nhân viên tư vấn --> Các nhân viên tư vấn khác sẽ không nhận được data này và khi tìm kiếm data sẽ không xuất hiện nút gọi. Sau khi tư vấn viên được chỉ định gọi xong cho KH hẹn cho nhóm thì các bạn tư vấn khác mới nhận và tìm kiếm được.

Lưu ý: Nên sử dụng khi muốn gọi lại list danh sách data có cơ hội bán hàng cao - do vòng quay hệ thống CRM cài đặt đã đảo và gọi lại cho KH nhiều lần.


3.. Bộ phận chăm sóc khách hàng - Có quyền thiết lập - các đơn hàng được lên từ L17-Thêm đơn hàng - Khi chuyển sang L13-CSKH mới sẽ chỉ định lại cho bạn nhân viên chăm sóc lên đơn L17.

Để cài đặt : Menu --> Quản trị hệ thống --> Tham số hệ thống --> Thông tin chăm sóc khách hàng.

Yes: Cho phép chỉ định lại cho người lên đơn L17- Thêm đơn hàng --> Chăm sóc khách hàng L13 tiếp

No: Khi lên đơn L17 --> Có thể chuyển qua cho bất kỳ nhân viên chăm sóc khách hàng nào cũng được. (Không bắt buộc là bạn nhân viên lên đơn L17)

Screen Shot 2020-06-11 at 7.04.48 PM.png

4. Delay thời gian nhận data khách hàng trong trạng thái L0-Khách hàng tiềm năng

Menu --> Quản trị hệ thống --> Tham số hệ thống --> Thời gian chờ data mới (Tính bằng giây)

Screen Shot 2020-06-11 at 5.55.46 PM.png

Khi L0 được tạo trong hệ thống CRM - Nếu cài đặt sau 60s - Tính từ lúc data được tạo trong hệ thống CRM - sau 60s tư vấn viên Click nhân khách ở trang chủ mới đẩy ra cho tư vấn viên gọi.

5. Cấu trúc mã đơn hàng sinh ra trên hệ thống CRM - Khi duyệt đơn hàng gửi đơn vị vận chuyển.

Đơn hàng đang ở trạng thái: Đã check --> Đã duyệt - Hệ thống CRM sẽ sinh mã đơn hàng theo cấu trúc:

Tiền tố mặc đinh_Mã kho_Mã Đơn vị vận chuyển_2 số cuối năm_ Tháng_ngày_ID đơn hàng

Ví dụ:
Tiền tố mặc định: AB

Kho hàng mã: HN

Mã vận chuyển: EMS

Ngày lên đơn: 11/06/2020

Id đơn hàng: 1697

--> Mã đơn hàng: ABHNEMS2006111697 (AB_HN_EMS_20_06_11_1697)

Bật tắt việc sử dụng các tiền tố mặc định/ lấy theo mã kho hàng/ đơn vị vận chuyển tại:

Quản trị hệ thống --> Tham số hệ thống --> Thông tin vận

Screen Shot 2020-06-11 at 6.04.04 PM.png

Nếu Quý khách cần hỗ trợ bất kì thông tin trong quá trình sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ qua kênh Hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi hoặc Hotline: 0965 639 089.

Cảm ơn Quý khách luôn tin tưởng và đồng hành cùng Perob.vn!