Thiết lập cơ bản Perob CRM

Lần cập nhật cuối: Ngày 24 tháng 4 năm 2020

Những bước cơ bản hướng dẫn thiết lập trên hệ thống CRM:

B1: Cài đặt Menu: Quản lý sản phẩm:

  • Tạo nhà cung cấp
  • Tạo danh mục sản phẩm
  • Tạo các sản phẩm đang kinh doanh

B2: Cài đặt Menu: Quản lý hệ thống

  • Tạo nhân viên
  • Tạo tổng đài
  • Tạo máy lẻ theo nhân viên tư vấn
  • Tạo email - nhận data về hệ thống CRM
  • Cấu hình vòng quay data cho Phòng kinh doanh
  • Kết nối affiliate

B3: Quản lý kho hàng

  • Tạo kho hàng
  • Nhập kho hàng hoá - để vận đơn có thể xuất hàng theo đơn của tư vấn viên lên

B4: Quản lý đơn vị vận chuyển

  • Chọn nhà vận chuyển công ty đang sử dụng - Cho dừng hoạt động các đơn vị vận chuyển khác - Không xoá đơn vị vận chuyển để sau này sử dụng lại khi cần.
  • Kết nối IT CRM với đơn vị vận chuyển để kết nối API.

B5: Menu Marketing

  • Tạo chương trình khuyến mãi đang chạy
  • Tạo Nhóm MKT: Công ty chia bao nhiêu nhóm - Ai là người quản lý nhóm
  • Tạo nguồn Marketing chạy quảng cáo

B6: Menu Quản lý MQH khách hàng

  • Tạo nhóm nhân viên tư vấn
  • Tạo nhóm tư vấn affiliate - Tư vấn viên nào gọi data từ affiliate mang về hệ thống CRM.

B7. Quản lý đơn hàng ( Nếu bán hàng OTC và sử dụng các đại lý bán hàng online)

  • Tạo nhóm Sale/OTC: ai quản lý nhóm, bao gồm nhân viên nào

Video hướng dẫn: