Home tư vấn viên Teller

Lần cập nhật cuối: Ngày 20 tháng 4 năm 2020
  • Báo cáo trang chủ:

Doanh số: Doanh số lên đơn trong ngày (Đã trừ hoàn và huỷ)

Tổng số Đơn hàng: Tổng tất cả các đơn lên trong ngày ( CHưa trừ đi đơn hoàn và huỷ)
Trung bình đơn: Doanh số/ số đơn

  • Chức năng:

-Nhận khách hàng mới: Click Nhận khách hàng gọi trên hệ thống
Đối với tư vấn khách hàng mới: sẽ hiển thị thông tin từng khách hàng trong các trạng thái: L0, L1, L2, L3, L4, L5.

Đối với khách hàng cần chăm sóc trạng thái data nhận được: L13, L14, L15, L16

-Thêm khách hàng:

thêm khách hàng trạng thái L0 hoặc L13 vào hệ thống CRM

-Tìm kiếm khách hàng

  • Khi có 1 sđt nhân viên tư vấn có thể tìm kiếm khách hàng trên hệ thống CRM để xem thông tin - theo SĐT - lịch sử khách hàng tiềm năng, lịch sử cuộc gọi, lịch sử đơn hàng.
  • Nhân viên tư vấn có thể gọi ngay trong phần tìm kiếm khi xuất hiện nút gọi xanh bên cạnh - khách tiềm năng:

    Để xuất hiện nút gọi cần thoả mãn các điều kiện:
    1. Nhân viên tư vấn đang không click nhận khách hàng mới nào
    2. SĐT đang tìm kiếm không được một nhân viên tư vấn khác đang gọi xử lý
    3. SĐT đang tìm kiếm trạng thái Label đang trong quyền hạn được xử lý của ( Nhân viên sale và nhân viên CSKH)

( Nếu đang nhận KH cần quay lại gọi khách mới và note xong tình trạng - quay trở lại tìm kiếm mới thấy nút gọi)

3.Quy-trinh-sale_8PHiSwc.width-800.png

4.QUY_TRINH_CSKH_1_keNHLgQ.width-800.png

Hướng dẫn sử dụng qua Video: