Phản hồi khách hàng
Lần cập nhật cuối: Ngày 20 tháng 4 năm 2020
Phản hồi khách hàng
Tài khoản: Admin, TP kinh doanh
Mục đích bộ lọc:
- Xem được lịch hẹn gọi khách của nhân viên là bao nhiêu. Có bao nhiêu số đã được được xử lý ( Cần quan tâm tới bộ lọc phần tư vấn viên, nhóm tư vấn viên còn bao nhiêu số chưa được xử lý)
- Bộ lọc sẽ hỗ trợ thống kê những khách sẵn sàng mua thêm và giới thiệu cho bạn bè sử dụng. Hỗ trợ tính vòng đời khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
- Nếu trong bộ lọc có nhiều khách đang sử dụng tốt và sẵn sàng giới thiệu trờ thành cộng tác viên thì doanh số của công ty sẽ được tăng lên.
-> Phần phản hồi sẽ là công cụ đánh giá xem sản phẩm đang bán sản phẩm nào đang được khách hàng ưa dùng giúp kiểm soát được nhập sản phẩm.