Lịch gọi
Lần cập nhật cuối: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Thống kê lịch hẹn gọi: các trạng thái L1, L2, L3, L4, L5 và L14, L15, L16, L17 theo chuỗi thời gian ngày:
- Mặc định hiển thị theo tất cả lịch hẹn bao gồm cá nhân và nhóm tư vấn viên.
- Nhân viên tư vấn Click bộ lọc - Chọn Kiểu hẹn: Cho cá nhân - Để xem thống kê lịch hẹn của mình và sắp xếp các lịch hẹn hợp lý hơn.
- Trưởng nhóm: Tuỳ chọn xem cả nhóm hoặc lịch hẹn cá nhân từng nhân viên.
Mục đích: - Giúp quản lý/Nhân theo dõi vòng quay hệ thống theo các trạng thái
- Điều chỉnh vòng quay data tự động.
- Nhân viên CSKH nhìn thấy tổng các lịch hẹn trong các ngày tương l - để điều chỉnh quy trình CSKH và dặt lịch hẹn vào thời gian hợp lý hơn. - Giúp tư vấn viên CSKh biết được ngày hôm nay mình có bao nhiêu khách hàng cần chăm sóc theo lịch hẹn cá nhân.
Các dữ liệu:
Chờ xử lý: Các lịch hẹn đang chờ tư vấn viên gọi điện cho khách hàng
Hoàn thành: các lịch hẹn đã được tư vấn viên gọi điện cho khách sẽ báo hoàn thành.
Tổng: Tất cả các lịch hẹn gọi trên.
Video hướng dẫn: