Hỗ trợ và phản hồi vấn đề CRM
Lần cập nhật cuối: Ngày 09 tháng 6 năm 2020
- Phản hồi và hỗ trợ các vấn đề qua:
- Hotline hỗ : 0965 639 089
- Email: perob.vn@gmail.
- Group hỗ trợ - Mỗi doanh nghiệp có nhóm hỗ trợ trong quá trình sử dụng
- Hệ thống support chat online - trên web: https://perob.vn/
2. Phản hồi các vấn đề liên quan đến bộ phận kinh doanh quá trình gọi điện, liên lạc khách hàng, vòng quay của hệ thống CRM,...
Bước 1: Trong quá trình sử dụng gặp vấn đề - lưu lại SĐT khách hàng gặp vấn đề, đường dẫn view đang gặp vấn đề.
Bước 2: Nhắn tin hoặc gọi điện vào các phương thức liên hệ mục 1.
- Mô tả vấn đề và thao tác mình gặp phải trong quá trình sử dụng
- Gửi thông tin: SĐT hoặc đường dẫn view mà mình đang gặp vấn đề, thông tin liên quan đến nick của nhân viên mà mình gặp vấn đề
- Gửi Ảnh view mình đang xem.
Bước 3: Bộ phận Perob CRM sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc.