Quản lý MyHub
Dành cho những khách hàng sử dụng MyHub thay cho tổng đài điện thoại.
Xem tài liệu hướng dẫn của MyHub tại đây
I. Mô tả chung
Với những khách hàng sử dụng MyHub. Khách hàng sẽ được cấp 1 hoặc nhiều tài khoản MyHub (Theo hợp đồng khách hàng ký kết với Perob). Những tài khoản này (mỗi tài khoản tương ứng với một gian hàng của MyHub) sẽ được liệt kê ở trang Gian Hàng MyHub (Quản trị hệ thống > Quản lý MyHub > Gian hàng). Mỗi gian hàng này sẽ được dùng như một tổng đài (xem chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài tại đây) và có một tổng đài tương ứng. Xem hình minh hoạ sau:
ở minh hoạ trên khách hàng được Perob cung cấp 1 shop MyHub là PerobTest3 và được PerobTest3-CallCenter
II. Quản Lý User
Với mỗi tài khoản MyHub (gian hàng) khách hàng sẽ được tạo các tài khoản nhân viên (user myhub). Có 2 cách quản lý tài khoản nhân viên:
- Quản lý trực tiếp trên website quản lý myhub. (Xem tài liệu hướng dẫn tại đây)
- Quản lý trên Perob CRM:
Vào trang quản lý User MyHub (Quản trị hệ thống > Quản lý MyHub > User MyHub).
Có thể thêm tài khoản user myhub ngay trên Perob CRM theo form dưới đây
Mỗi tài khoản user myhub được tạo, hệ thống sẽ tự động tạo một máy lẻ tương ứng. Xem hình minh hoạ:
(máy lẻ trên tương ứng với tài khoản user myhub PerobLiveSpoTest1 phía trên)
Sau khi thêm tài khoản user myhub, có thể sử dụng tài khoản này ngay trên app Myhub (Android APP), vui lòng xem tài liệu sử app myhub tại đây.
Sau khi Active Sim (mỗi Sim tương ứng với một hotline để sử dụng gọi điện chăm sóc khách hàng) cho tài khoản user vừa tạo, quản trị viên cần đồng bộ dữ liệu hotlines giữa Perob CRM và MyHub, bằng cách vào trang quản lý gian hàng MyHub, click vào nút đồng bộ để đồng bộ dữ liệu. Sau khi hotlines được đồng bộ, hotlines đã được đồng bộ có thể sử dụng cho việc gọi điện chăm sóc khách hàng
Xem danh sách hotline đang hoạt động ở trang Hotlines sử dụng Myhub (Quản trị hệ thống > Quản ly MyHub > Hotline MyHub)
Mô tả sử dụng hotlines: