Lịch hẹn gọi khách hàng
Lần cập nhật cuối: Ngày 20 tháng 4 năm 2020
Danh sách cuộc hẹn
Tài khoản: Admin, Trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng MKT, nhân viên MKT và tư vấn viên.
Cách sử dụng:
- Quản lý MQH khách hàng -> Lịch hẹn gọi
- Sử dụng Bộ lọc -> Trạng thái chờ xử lý hoặc hoàn thành
- Đối với data dưới lịch hẹn cá nhân - các tư vấn viên có thể xem được đẩy đủ data --> đúng SĐT tìm kiếm và chủ động gọi lại trước thời gi
Xem được trạng thái khách hàng đang như thế nào. thời gian hẹn gọi lại khách, Tư vấn viên nào hẹn khách, kiểu hẹn khách...
- Lọc được lịch hẹn của từng tư vấn viên xem nhân viên nào đang hẹn lịch nhiều và đã xử lý hết data hẹn gọi hay chưa?
- Kiểu hẹn khách: khách đang được hẹn cho nhóm thì tất cả nhân viên trong nhóm có thể gọi được. Nếu đặt hẹn gọi cho cá nhân thì chỉ nhân viên đó mới có thể nhận được khách hẹn.