Hiệu quả theo chiến dịch
Lần cập nhật cuối: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Đánh giá Hiệu quả theo chiến dịch marketing trên yếu tố: Các UTM và Domain - Khi thiết lập chiến dịch quảng cáo:
- Các mã UTM và Domain nào đang mang lại: Data, số đơn, doanh số, chất lượng data qua các L0, L1, L2, L3, L4, L5, L6, L20 để đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
Các thông tin:
- Nguồn Marketing: Là nguồn được tạo ra trên hệ thống CRM bộ phận MKT dùng để mang data KH tiềm năng.
- Đơn hàng: số lượng đơn hàng được tạo ra từ data khách hàng tiềm năng MKT mang về trong thời gian lọc.
- Doanh số: Doanh số từ đơn hàng lên từ Data khách hàng tiềm năng MKT tạo ra trong thời gian
- Trung bình đơn: Doanh số chia Số đơn
- Tổng data: Số lượng data khách hàng tiềm năng - được mang về từ một nguồn quảng cáo
- Tổng|Tỷ lệ: Trên mỗi trạng thái L0, L1, L2, L3, L4, L5, L6, L20:
* Tổng: Số lượng data đang trạng thái L0, L1, L2, L3, L4, L5, L6, L20
* Tỷ lệ: số lượng data trạng thái L0, L1, L2, L3, L4, L5, L6, L20 / Tổng data từ nguồn quảng - Đánh giá chất lượng data theo nguồn quảng cáo qua trạng thái khách hàng:
L1- Chưa liên hệ
L2- Hẹn gọi
L3- Quan tâm
L4- Nhận đủ thông tin
L5- Tin tưởng
L6- Mua hàng
L20- Blacklis
Những ngày sau tư vấn viên vẫn quay vòng gọi lại data của trước đấy - Các chỉ số Tổng| Tỷ lệ sẽ được cập nhập về ngày tạo data khách hàng tiềm năng. - Mặc định khi vào bộ lọc từ đầu tháng và trường dữ liệu là Domain hay các Landingpage dùng chạy quảng cáo.
Để xem các mã: UTM Source - UTM Campaign - UTM Content - UTM Medium - Click vào bộ lọc và chọn trường lọc.