Chất lượng nhân viên tư vấn

Lần cập nhật cuối: Ngày 19 tháng 4 năm 2020

Chất lượng nhân viên tư vấn:

  • Một ngày nhân viên tư vấn nhận bao nhiêu khách hàng trạng thái L0, L1, L2, L3, L4, L5 --> chuyển qua được L6 - mua hàng - lên đơn khách hàng
  • Một ngày nhân viên tư vấn CSKH nhận Chăm sóc bao nhiêu khách hàng trạng thái L13, L14, L15, L16 --> chuyển qua được L17 - thêm đơn hàng - lên đơn khách hàng

Nhận|Bắt máy|Thành công|Tỷ lệ

  • Nhận: Một tư vấn viên nhận bao nhiêu L0, L1, L2, L3, L4, L5,... trong ngày.
  • Bắt máy: Khách hàng nghe máy được tính khi tư vấn viên tác nghiệp tích chọn: L2, L3, L4, L5, L6 (không tính L1, L20)
  • Thành công = Số đơn hàng chốt được
  • Tỷ lệ= Thành công/ bắt máy ( Số đơn/ khách hàng nghe máy)
Screen Shot 2020-04-19 at 5.46.42 PM.png

- Xem chỉ số trung bình các L0, L1, L2, L3, L4, L5, L20 chuyển sang L6 đối với tư vấn khách hàng mới.

- Xem chỉ số trung bình các L13, L14, L15, L16, L18 chuyển sang L17 đối với chăm sóc khách hàng.
- Xem nhân sự nào trên trung bình, dưới trung bình để xếp loại nhân viên
- Lên kế hoạch đào tạo cho phù hợp, khích lệ động viên, chấn chỉnh kịp thời
=> đánh giá năng lực chốt đơn của từng nhân sự

  • Chốt khách hàng mới: Nhận L0 --> L6
  • Xử lý từ chối/chốt data khách hàng nguội: L1, L2, L3, L4, L5 --> L6