Home Marketing
Last updated: April 20, 2020
Home MKT tuỳ thuộc theo vị trí trong quá trình quản lý sẽ có cách lấy dữ liệu khác nhau:
- Trưởng phòng MKT: Tổng hợp báo cáo từ tất cả nhân viên MKT và nguồn MKT
- Trưởng nhóm MKT: Tổng hợp dữ liệu từ các nhân viên quản lý được cài đặt trong menu: Marketing --> Nhóm Marketing . Không xem được dữ liệu nhân viên trong nhóm MKT
- Nhân viên MKT: Chỉ xem được dữ liệu và thông tin liên quan đến mình tạo ra.
- Báo cáo dữ liệu ngày:
- Chi phí: chi phí MKT từ chiến dịch do nhân viên MKT cập nhập ngày hiện tại
- Data: Khách hàng tiềm năng trong ngày hiện tại
- Đơn hàng: Đơn hàng phát sinh trong ngày hiện tại từ data mang
- Doanh số : Doanh số trong ngày hiện tại ( tính cả đơn hoàn và huỷ)
2. Biểu đồ so sánh doanh số và data khách hàng tiềm năng theo tháng hiện tại:
Biểu đồ doanh số: Đã trừ doanh số hoàn và huỷ
Trưởng phòng MKT nhìn thấy dữ liệu tất cả nhân viên
Trưởng nhóm và nhân viên MKT trong nhóm nào - biểu đồ có so sánh các nhân viên trong nhóm đấy.
3. Báo cáo MKT theo thời gian sẽ được cập nhập theo các khung giờ trong ngày:
Được update theo các khung giờ: 0h- 7h - 9h - 11h - 13h - 15h - 17h - 19h - 21h