Hiệu quả theo chiến dịch

Last updated: April 19, 2020

Đánh giá Hiệu quả theo chiến dịch marketing trên yếu tố: Các UTM và Domain - Khi thiết lập chiến dịch quảng cáo:
- Các mã UTM và Domain nào đang mang lại: Data, số đơn, doanh số, chất lượng data qua các L0, L1, L2, L3, L4, L5, L6, L20 để đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

Screen Shot 2020-04-20 at 4.28.08 PM.png

Các thông tin:

  • Nguồn Marketing: Là nguồn được tạo ra trên hệ thống CRM bộ phận MKT dùng để mang data KH tiềm năng.
  • Đơn hàng: số lượng đơn hàng được tạo ra từ data khách hàng tiềm năng MKT mang về trong thời gian lọc.
  • Doanh số: Doanh số từ đơn hàng lên từ Data khách hàng tiềm năng MKT tạo ra trong thời gian
  • Trung bình đơn: Doanh số chia Số đơn
  • Tổng data: Số lượng data khách hàng tiềm năng - được mang về từ một nguồn quảng cáo
  • Tổng|Tỷ lệ: Trên mỗi trạng thái L0, L1, L2, L3, L4, L5, L6, L20:
    * Tổng: Số lượng data đang trạng thái L0, L1, L2, L3, L4, L5, L6, L20
    * Tỷ lệ: số lượng data trạng thái L0, L1, L2, L3, L4, L5, L6, L20 / Tổng data từ nguồn quảng
  • Đánh giá chất lượng data theo nguồn quảng cáo qua trạng thái khách hàng:
    L1- Chưa liên hệ
    L2- Hẹn gọi
    L3- Quan tâm
    L4- Nhận đủ thông tin
    L5- Tin tưởng
    L6- Mua hàng
    L20- Blacklis
    Những ngày sau tư vấn viên vẫn quay vòng gọi lại data của trước đấy - Các chỉ số Tổng| Tỷ lệ sẽ được cập nhập về ngày tạo data khách hàng tiềm năng.
  • Mặc định khi vào bộ lọc từ đầu tháng và trường dữ liệu là Domain hay các Landingpage dùng chạy quảng cáo.
    Để xem các mã:
    UTM Source - UTM Campaign - UTM Content - UTM Medium - Click vào bộ lọc và chọn trường lọc.
Screen Shot 2020-04-20 at 4.34.23 PM.png