Hỗ trợ và phản hồi vấn đề CRM

Last updated: June 9, 2020
  1. Phản hồi và hỗ trợ các vấn đề qua:
  • Hotline hỗ : 0965 639 089
  • Email: perob.vn@gmail.
  • Group hỗ trợ - Mỗi doanh nghiệp có nhóm hỗ trợ trong quá trình sử dụng
  • Hệ thống support chat online - trên web: https://perob.vn/

2. Phản hồi các vấn đề liên quan đến bộ phận kinh doanh quá trình gọi điện, liên lạc khách hàng, vòng quay của hệ thống CRM,...

Bước 1: Trong quá trình sử dụng gặp vấn đề - lưu lại SĐT khách hàng gặp vấn đề, đường dẫn view đang gặp vấn đề.

Bước 2: Nhắn tin hoặc gọi điện vào các phương thức liên hệ mục 1.

  • Mô tả vấn đề và thao tác mình gặp phải trong quá trình sử dụng
  • Gửi thông tin: SĐT hoặc đường dẫn view mà mình đang gặp vấn đề, thông tin liên quan đến nick của nhân viên mà mình gặp vấn đề
  • Gửi Ảnh view mình đang xem.

Bước 3: Bộ phận Perob CRM sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc.