THÔNG BÁO CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI 05/06/2020

Lần cập nhật cuối: Ngày 05 tháng 6 năm 2020

Thân gửi Quý khách hàng, Để hỗ trợ Quý khách cộng tác và làm việc tốt hơn, Perob.vn đã cập nhật các tính năng mới trên hệ thống CRM cụ thể như sau:


1. Cập nhập API nhận thông tin khách hàng từ các nguồn quảng cáo hoặc đối tác quảng cáo.

  • Kết nối API hệ thống CRM với From đặt hàng trên Ladipage

Do sử dụng hệ thống Email có sự phụ thuộc vào bên thứ 3 Gmail - Nên Perob.vn có cập nhập kết nối API giúp:
* Kết nối data chủ động hơn
* Thu được nhiều trường thông tin dữ liệu hơn từ From đặt hàng trên ladipage. Dùng gửi qua Email cập nhập 4 trường thông tin. API có thể cập nhập nhiều trường thông tin hơn:
- Họ và tên: name
- Số điện thoại:
phone
- Mã sản phẩm:
product_code
- Địa chỉ:
address
- Lời nhắn từ khách hàng:
message
- Đối với các công ty sử dụng nhiều ô dữ liệu để lấy thông tin khách hàng - ngoài 3 trường bắt buộc - Cần thêm 1 trường
message - và các trường dữ liệu khác trong From tên lấy dữ liệu tuỳ ý - hệ thống CRM sẽ tự động gộp dữ liệu về ô dữ liệu message.

Video Hướng dẫn kết nối API với Ladipage:
https://perob.vn/vi/documention/crm/chien-dich-marketing/

2. Cập nhập hiển thị menu tham số hệ thống - khách hàng tự cài đặt và chỉnh sửa.

  1. Thông tin công ty
  2. Thông tin vận chuyển
  3. Thông tin chăm sóc khách
  4. Thông tin hệ thống
  5. Thứ tự ưu tiên quay vòng trạng thái label khách hàng

Trạng thái khách hàng mới sale và trạng thái CSKH: Sắp sếp từ thấp đến cao - số thấp sẽ ưu tiên gọi trước.

Trong trường hợp L0 hoặc L13 được đặt cùng độ ưu tiên với một Label L khác --> Thì L0 và L13 được ưu tiên nhận gọi trước.

Ví dụ: L0- Khách hàng mới và L1- Chưa liên hệ đều có độ ưu tiên = 0 --> Thì khi Teller nhận khách sẽ nhận L0 gọi trước.

Screen Shot 2020-06-06 at 11.01.31 AM.png

3. Phân quyền chuyển trạng thái đơn hàng.

QUY-TRINH-VAN-CHUYEN-DON-HANG.width-800.jpg

Quy trình đơn hàng được phép phân quyền nhân viên có quyền thay đổi trạng thái đơn hàng ở bước nào.
* Các Quyền duyệt đơn hàng chính bắt buộc phải có:

  • [Bán hàng] - Thay đổi trạng thái đơn hàng
  • [Bán hàng] - Thay đổi trạng thái nhiều đơn hàng cùng lúc
  • [Bán hàng] - Huỷ đơn hàng loat

    Quyền chuyển trạng thái đơn hàng theo quy trình:
  • [Bán hàng] - Thay đổi trạng thái sang [Chờ duyệt]
  • [Bán hàng] - Thay đổi trạng thái sang [Đã check]
  • [Bán hàng] - Thay đổi trạng thái sang [Đã duyệt]
  • [Bán hàng] - Duyệt nhiều đơn (ở trang danh sách)
  • [Bán hàng] - Thay đổi trạng thái sang [Đang ship hàng]
  • [Bán hàng] - Thay đổi trạng thái sang [Đã chuyển hàng]
  • [Bán hàng] - Thay đổi trạng thái sang [Hoàn thành]
  • [Bán hàng] - Thay đổi trạng thái sang [Khách trả hàng]
  • [Bán hàng] - Thay đổi trạng thái sang [Hoàn/Huỷ]
  • [Bán hàng] - Thay đổi trạng thái sang [Hoàn vận chuyển]

4. Bảng gọi Teller gọi khách mới và CSKH - Thêm lịch sử khách hàng tiềm năng vào hệ thống CRM.

Trong bảng gọi có thêm phần khách hàng tiềm năng - Thời gian data được MKT tạo ra trên hệ thống CRM.
Nếu trường hợp trùng data: Các bạn sale sẽ chủ động gọi khách hàng và chuyển vào L20-Blacklist (Tránh 1 số điện thoại khách hàng - được quay vòng nhiều lần do trùng lặp data mà không chuyển vào L20 - chỉ giữ lại 1 data ngoài trạng thái L20)

Screen Shot 2020-06-05 at 12.20.55 PM.png

Nếu Quý khách cần hỗ trợ bất kì thông tin trong quá trình sử dụng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ qua kênh Hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi hoặc Hotline: 0965 639 089.

Cảm ơn Quý khách luôn tin tưởng và đồng hành cùng Perob.vn!