Thống kê cuộc gọi
Last updated: April 19, 2020
Thống kê cuộc gọi chi tiết cuộc gọi của từng tư vấn viên theo thời gian.
- Mặc định sẽ được lọc cho cuộc gọi trong ngày hiện tại
- Khách chăm sóc là khách hàng đang trạng thái : L13, L14, L15, L16, L17, L1
- Khách hàng mới là
Tổng|Bắt máy|Thành công|Tỷ lệ
- Tổng: tổng cuộc gọi đi hoặc tổng cuộc gọi đến
- Bắt máy: Khách hàng nghe máy được tính khi tư vấn viên tác nghiệp tích chọn: L2, L3, L4, L5, L6 (không tính L1, L20)
- Thành công = Số đơn hàng chốt được
- Tỷ lệ= Thành công/ bắt máy ( Số đơn/ khách hàng nghe máy)
- Nhìn vào số cuộc gọi của nhân sự cao nhất, thấp nhất, trung bình
- So sánh với thời điểm hiện tại của những ngày trước xem số lượng đã đảm bảo như mức mục tiêu hay chưa
- Tìm hiểu nguyên nhân nhân sự gọi ít hơn trung bình (tinh thần, sức khỏe, sự tập trung,...) để push nhân sự gọi, động viên, khích lệ kịp thời
=> Đánh giá độ chăm chỉ/hiệu của nhân viên